Thế cục giải đấu sau trận bóng đỉnh cao V-League 3 2020

V-League 3 2020 nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ bóng đá nước nhà sau khi nghỉ một đợt dài vì dịch Covid – 19. Vào ngày 5/6 và 6/6/2020 đã diễn ra 7 trận đấu hấp dẫn đặc biệt là trận đấu đỉnh cao giữa CLB Hoàng Anh Gia Lai và Hà Nội FC. Sau trận đấu cuối của vòng 3 bảng xếp hạng của giải đấu có gì thay đổi? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Trận cầu tâm điểm thu hút sự chú ý của V-League 3 2020

Ngay khi VFF đưa ra lịch thi đấu V-League 3 2020 người hâm mộ đã ngày ngày mong chờ trận đấu cuối cùng giữa CLB Hoàng Anh Gia Lai và Hà Nội FC. Thực tế thì Hà Nội FC là một đội bóng rất mạnh với dàn cầu thủ nổi bật. Và trong lịch sử đối đầu thì HAGL chưa một lần giành được chiến thắng trước đội bóng thủ đô. Tuy nhiên người hâm mộ đều mong chờ một sự bất ngờ đến với đội khách. Bởi trong vòng đấu trước Hà Nội FC cũng đã để thua 1 – 3 trước Than Quảng Ninh vì lổ hổng hàng thủ.

Nhưng không có một sự bất ngờ nào diễn ra ở trận đấu này bởi với lợi thế sân nhà Hà Nội FC đã làm chủ thế trận. Thậm chí trong 20 phút đầu đội chủ nhà sân Hàng Đẫy còn kiểm soát bóng lên đến 60%.

Và chưa đến 30 phút đầu tiên đội chủ nhà đã ghi 2 bàn thắng vào lưới đội khách. Hai bàn thắng này là của Văn Quyết phút 24 và Rimario phút 27. Trong hiệp thi đấu thứ 2 Hà Nội FC vẫn giữ thế trận và Rimario tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng nâng tỷ số lên 3 – 0 cho đội chủ nhà. Những phút thi đấu sau đó Hà Nội FC vẫn không để cho đội khách có được cơ hội ghi được bàn thắng nào.

Mặc dù có quyết tâm lớn nhưng HAGL vẫn chịu thua Hà Nội FC với tỷ số 0 - 3

Bảng xếp hạng có gì thay đổi sau trận cuối cùng của V-League 3 2020

Với kết quả thắng chung cuộc 3 – 0 Hà Nội FC đã có được 6 điểm và vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH. Tuy nhiên sau 3 vòng đấu thì đây vẫn là thành tích chưa tốt của đội bóng thủ đô so với những mùa giải trước.

Thế cục các đội tại V-League 3 cũng không có quá nhiều sự thay đổi. CLB TP Hồ Chí Minh vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng mặc dù đã bỏ lỡ nhiều cơ hội và bị cầm hòa 0 – 0 tại Lạch Tray với Hải Phòng. Tiếp theo bảng xếp hạng là Viettel và Sông Lam Nghệ An với hai chiến thắng trước CLB Nam Định và SHB Đà Nẵng. Chỉ có Hà Nội FC là có sự vươn lên và sự tụt hạng của đội bóng phố Núi là thay đổi đáng chú ý nhất.

Đứng cuối bảng xếp hạng là CLB Thanh Hóa và SHB Đà Nẵng. Đây là hai đội bóng có phong độ không tốt chính vì thế việc để thua 2 đội QNK Quảng Nam và Sông Lam Nghệ An cũng không quá bất ngờ.

BXH V-League không thay đổi quá nhiều sau vòng 3

Chắc chắn bảng xếp hạng này còn thay đổi rất nhiều cho đến cuối giải đấu. Còn rất nhiều thông tin về giải đấu đáng chú ý này hãy cập nhật thường xuyên để có được những thông tin hấp dẫn khác nhé!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy giặt không xả được nước nguyên nhân do đâu?

Poker là gì? Quy trình chơi game bài này

Tại sao nên chọn những địa chỉ cung cấp bàn ghế gỗ quán ăn chất lượng, giá rẻ?